Thế giới rèm Việt luôn cam kết mang lại cho khách hàng những sản phẩm và chất lượng dịch vụ tốt nhất. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi cực kì chú trọng tới cảm nhận và sự hài lòng của khách hàng trước, trong và sau khi mua sản phẩm.

Để quý khách hàng đạt được lợi ích cao nhất, kèm theo đó là thể hiện sự chuyên nghiệp của chúng tôi. Các sản phẩm của chúng tôi luôn có một chế độ bảo hành tuyệt vời nhất dành cho người tiêu dùng trong một thời gian dài. Các sản phẩm rèm khác nhau sẽ có các gói bảo hành khác nhau trong một thời gian riêng. Trong quá trình sử dụng, nếu quý khách phát hiện các lỗi nào do nhà sản xuất hay lỗi của đội thi công gây ra. Quý khách vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi theo hotline: 1900 0393 để được Thế giới rèm Việt tiến hành xử lý và bảo hành kịp thời.

Chính sách bảo hành

Dưới đây là chính sách bảo hành và chính sách đãi ngộ của Thế giới rèm Việt dành cho quý khách:

  • Thế giới rèm Việt chỉ tiến hành bảo hành sản phẩm do lỗi của nhà sản xuất trong thời gian quy định ban đầu. Sau khi hết hạn bảo hành, chúng tôi vẫn tiến hành bảo trì sản phẩm với mức giá ưu đãi nhất cho quý khách.
  • Trong thời gian 48 giờ kể từ khi nhận được thông báo, Sofa Gốc sẽ nhanh chóng có mặt để tiến hành sửa chữa, bảo hành sản phẩm. Tuy nhiên nếu trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt (mưa bão, thiên tai…), chúng tôi sẽ thông báo thời gian đến bảo hành theo thỏa thuận của cả hai bên.
  • Các sản phẩm phụ kiện đi kèm, hoặc các sản phẩm được tặng kèm theo khuyến mãi vẫn được bảo hành chính hãng.

Lưu ý: quý khách không được tự sửa chữa sản phẩm khi phát hiện lỗi. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về những sản phẩm quý khách đã tiến hành sửa chữa không thành công.